วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โชว์โฉม ในรอบ”ชุดว่ายน้ำ”ทูพีช ที่หัวหิน สวยงามตระการตา


 30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โชว์โฉม ในรอบ”ชุดว่ายน้ำ”ทูพีช ที่หัวหิน สวยงามตระการตา










        เมื่อวันที่ 23 กันายน 2563InterContinental Hua Hin Resort  ผู้เข้าประกวด miss universe Thailand 2020 เดินโชว์ชุดว่ายน้า ชุดว่ายน้าได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์บีเอสซี สตรีมไลน์ ออกแบบตามคอนเซปต์ของการประกวดปีนี้ "เรียล ยู เรียล ยูนิเวิร์ส" ให้มากที่สุด ชูความงามที่น่าสนใจของ "ผ้ามัดย้อม" ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักและเป็นที่นิยม นำมาออกแบบภายใต้แนวคิด "เอ็กซ์ตรีม แท็กทิลิตี้" และยังเพิ่มความครีเอทในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยการให้สาวงามสามารถนำผ้าชีฟองลายมัดย้อมมาประดับตกแต่งได้ด้วยตนเอง















        ซึ่งในรอบนี้มีเก็บคะแนน โดยให้คะแนนกับผู้ที่สามารถนำเสนอชุดว่ายน้าได้สวย โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง และมีลักษณะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่น ในการยอมรับรูปร่างของตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น พร้อมเนรมิตเหล่านางงามให้ดูโดดเด่นด้วยการแต่งหน้ารูปแบบ "นู้ด แอนด์ แกลมเมอรัส" โทนสีนู้ดธรรมชาติ เน้นงานผิวให้ดูปังสวยท้าแดดเซ็กซี่ในแบบรูปหน้าที่โดดเด่นเป็นธรรมชาติ










ถ่ายภาพและรายงานข่าวโดย ทวีชัย แสงวิรุณ 

สร้างสรรค์ผลงาน โดย บก.เปี๊ยก อิสระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เริ่มแล้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 (MUT 2024) คัดเลือกสาวงามไปจักรวาล เปิดจักรวาล “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024” (Miss Universe Thailand 2024) แบบใหม่ในคืนแรกแห่ง Gala

  เริ่มแล้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ( MUT 2024) คัดเลือกสาวงามไปจักรวาล เปิดจักรวาล “ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ” (Miss Universe Thaila...